Nối Tóc Sáp Và Lợi Ích Của Nối Tóc Sáp

Từ xưa đến nay, hình ảnh một cô gái có mái tóc dài thướt tha luôn là thước đo chuẩn mực cái đẹp của người Việt Nam. Mái tóc dài óng ả, suôn mượt thể hiện cho sự dịu dàng, nhu mì của người phụ nữ. Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng được trời phú cho một mái tóc vừa dài vừa dày. Vì thế các công nghệ nối tóc cũng lần lượt ra đời với mong muốn giúp chị em có được mái tóc dài suôn mượt mà không cần tốn quá nhiều thời gian để nuôi tóc. Đây được xem là vị “cứu tinh” dành cho mái tóc ngắn bị cắt hỏng, hoặc là những cô nàng muốn có thêm phần nữ tính, điệu đà với suối tóc mềm mượt của mình. Và công nghệ nối tóc sáp là một trong những thành tựu nổi bật của ngành công nghiệp tóc. Vậy công nghệ nối tóc sáp Nhật Bản là gì? Có ưu điểm gì? Cùng Mẹ Ớt tìm hiểu qua đây nhé!

1. Công nghệ nối tóc sáp Nhật Bản là gì?

– Là phương pháp nối tóc bằng Sáp Siêu Nhẹ – Lightweight Wax công nghệ Nhật Bản, có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng được phái đẹp ưa chuộng. Đây được coi là bước phát triển vượt bậc của công nghệ nối tóc và rất được ưa chuộng nhất tại đất nước Nhật Bản. Vì thế phương pháp này đòi hỏi kỹ thuật nối cao, người thợ phải điều chỉnh nhiệt độ sao cho sáp không quá nóng sẽ làm hại đến tóc.

– Thay vì mối nối bằng chì hay bằng keo thì phương pháp này nối tóc bằng cách sử dụng những hạt sáp nhỏ li ti được hấp nhiệt ở độ nóng tiêu chuẩn, sau đó nối giữa hai đầu sợi tóc. Phương pháp hấp nhiệt này giúp không bị lộ mối nối và giảm độ nặng của đầu mối, giúp cho mái tóc không nặng như những phương pháp nối tóc khác. Các bạn gái có thể cột tóc hoặc làm các kiểu đầu phức tạp, mà không phải lo lắng sẽ bị lộ mối nối hay gây nặng đầu và vướng víu.

– Vì là chất liệu sáp Nhật Bản nên có độ xốp cao, chịu nhiệt độ tốt thích ứng được với mọi sự thay đổi nhiệt độ của môi trường nóng,lạnh, kể cả khi ngâm trong nước… Nối tóc bằng sáp sẽ mang lại cho các bạn một mái tóc nhẹ nhàng và tự nhiên.

2. Ưu điểm

– Như đã nói, công nghệ nối tóc sáp rất nhẹ nên sẽ không gây đau đầu

– Không làm đứt hay rụng tóc

– Khi nối tóc không làm tốn nhiều chiều dài tóc của các bạn như những phương pháp nối tóc cũ

– Tháo ra nâng chân tóc lần tiếp theo sẽ không bị ngắn đi nhiều. ( chỉ ngắn tầm từ 2 -3 phân tóc)

– Thời gian nối khá nhanh . Không tốn nhiều thời gian cũng như gây mệt mỏi trong lúc nối tóc.

– Sấy gội với nước nóng thoải mái. Không lo mối nối ngã màu bạc mối nối.

– Công nghệ này khắc phục được hầu hết các khuyết điểm của các phương pháp nối tóc truyền thống, đặc biệt là không làm hư tóc, đảm bảo cho các chị em có một mái tóc nối thật tự nhiên mà không lo ngại bị lộ mối nối.

– Có khả năng tháo mối nối một cách dễ dàng bằng hóa chất chuyên dụng nhưng vẫn đảm bảo phần tóc thật suôn mượt, mềm mại như ban đầu.

3. Cách chăm sóc tóc nối bằng sáp Nhật Bản

– Để có một mái tóc dài suôn mượt thì bên cạnh việc sử dụng phương pháp nối tóc thôi chưa đủ, các bạn cần phải chăm sóc tóc nối thường xuyên và đúng cách.

– Phải vệ sinh tóc sạch: Gội đầu 3 lần/tuần với dầu gội dưỡng tóc. Tóc không những sạch sẽ thơm tho, mà tóc còn có thể phát triển khỏe mạnh và nhanh dài hơn

– Sử dụng dầu gội dành riêng cho tóc nối: Hãy chọn những sản phẩm lành tính như dầu gội thảo dược, dầu gội keratin…tránh những sản phẩm chứa có chất tẩy -sẽ làm mối nối dễ có nguy cơ bị bong tróc,….

– Gội đầu đúng cách: Gội đầu theo một hướng, từ trán hướng ra sau rồi xuôi xuống chân tóc, dùng tay xoa nhẹ, không nên vò hay chà xát tóc. Khác với tóc – thường, khi gội đầu tóc nối, nên tiến hành chải tóc trước khi gội đầu để mái tóc không bị rối trong quá trình gội.

– Chải tóc nhẹ nhàng: Nên chải từ chân tóc ra ngoài đuôi tóc 1 cách nhẹ nhàng, nếu bị rối nên kiên nhẫn gỡ tóc chứ không nên giật mạnh, sẽ làm đứt tóc. Nên một tay cầm tóc và một tay cầm lược chải,nâng niu mái tóc để giảm tối đa những tác động mạnh lên tóc.

– Mái tóc dài giúp bạn có được ngoại hình xinh đẹp, dịu dàng và bạn cũng có thể tạo nhiều kiểu tóc khác nhau. Nếu bạn không may mắn có được một mái tóc dài và khỏe, hãy để công nghệ nối tóc giúp bạn khắc phục chuyện đó.Trên đây là những đánh giá chân thật về công nghệ nối tóc sáp Nhật Bản, hy vọng qua bài viết này các bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp dành cho mái tóc của mình, để có một mái tóc dài khỏe mạnh nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết hãy đến với Mẹ Ớt để có thể tìm hiểu thêm về nối tóc sáp và những kiểu nối tóc đa dạng khác nhe!!!