Nối Tóc Chun Hay Nối Tóc Sáp Tốt Hơn?

Nối tóc sáp và nối chun được xem là hai phương pháp nối tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên với mỗi kiểu nối sẽ có ưu điểm khác nhau khiến khá nhiều cô nàng khó khăn trong việc lựa chọn, thực hiện. Vậy nối tóc bằng sáp hay chun tốt hơn? Ưu và nhược điểm của 2 phương pháp này là gì? Xem ngay bài viết bên dưới của Mẹ Ớt để có được câu trả lời đúng nhất nhé!
1. Nối tóc bằng sáp hay chun tốt hơn?

 

– Nối tóc bằng sáp hay chun tốt hơn là thắc mắc của khá nhiều chị em. Thực tế thì vấn đề này khá đơn giản nếu bạn hiểu rõ kỹ thuật của từng phương pháp.

– Mặc dù cả hai phương pháp này được xem là hoàn thiện nhất trong tất cả những kỹ thuật hiện nay. Tuy nhiên ít nhiều thì công nghệ nào cũng sẽ có một vài khuyết điểm nhất định.

– Theo các chuyên gia hàng đầu trong ngành thì kỹ thuật nối chỉ chun Fiberglass tốt hơn phương pháp nối tóc bằng sáp. Bởi nối tóc sáp mang đến người nối một mái tóc đẹp tự nhiên, không lộ mối nối và rất thật, thế nhưng công nghệ này lại dễ làm tóc hỏng nếu gặp nhiệt độ cao.

2. Nối tóc bằng sáp hay chun tốt hơn?
– Còn đối với công nghệ Fiberglass thì hoàn toàn không có bất kỳ một khuyết điểm nào. Từ việc giúp chị em sở hữu một mái tóc dài, dày và đẹp tự nhiên đến việc có độ bền cũng như khả năng chịu nhiệt tốt.

– Chưa hết với kiểu nối Fiberglass các nàng có thể thỏa sức uốn, duỗi, nhuộm tóc tùy ý mà không lo tóc bị khô, xơ hay hỏng mối nối. Chính vì thế mà nếu đang có ý định nối tóc thì công nghệ này chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đó.

3. Ưu nhược điểm của nối tóc bằng sáp và nối chun
– Để làm rõ hơn thắc mắc nối tóc bằng sáp hay chun tốt hơn thì những ưu, nhược điểm riêng biệt của từng phương pháp sau đây. Chắc chắn sau khi xem xong chị em sẽ có lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

– Ưu và nhược điểm của 2 phương pháp này
4. Nối tóc bằng sáp
– Đây là một trong các công nghệ nối tốt nhất hiện nay. Điều này lý giải vì sao kiểu nối này lại đòi hỏi kỹ thuật cao. Đặc biệt là khi đun sáp, những người thợ làm tóc buộc phải căn chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất. Bởi nếu sáp quá nóng sẽ gây hại khá lớn cho mái tóc khách hàng và nếu sáp quá nguội sẽ khiến mối nối không bền vững.

– Ưu điểm:

+Không gây cảm giác nặng, đau đầu hay hại cho mái tóc.
+ Mang đến khách hàng một mái tóc nối trông tự nhiên như thật.
+ Đặc biệt phương pháp này có độ che phủ khá tốt, giúp mối nối không bị lộ.
+ Ngoài ra khi nối sáp chị em còn dễ dàng tháo mối nối bất kỳ khi nào mình muốn.
+ Bạn có thể dùng những loại hóa chất chuyên dụng để tháo mối nối mà vẫn đảm bảo phần tóc thật suôn mượt, mềm mại và chắc khỏe.
+ Việc chăm sóc cũng không khó khăn giống như những phương pháp khác.

– Nhược điểm:

+ Bởi vì phương pháp này đòi hỏi độ chính xác cao cùng kỹ thuật tốt. Do đó rất dễ làm tóc chị em bị hỏng nếu gặp nhiệt độ cao. Vì thế, để hạn chế gây hại cho các mối nối thì bạn nên sử dụng công nghệ hấp ozon hoặc hấp lạnh trong quá trình chăm sóc tóc nhé!

5. Nối tóc bằng chỉ chun hay sợi Fiberglass
– Fiberglass là công nghệ nối tóc tiên tiến bậc nhất hiện nay. Mặc dù chỉ mới xuất hiện vào năm 2012, thế nhưng phương pháp này lại chiếm trọn mọi Slot tại các Salon lớn nhỏ khắp thế giới.

– Fiberglass là công nghệ nối tóc tiên tiến bậc nhất hiện nay

– Ưu điểm:

+ Có thể nói kỹ thuật này đẹp ‘không tì vết’, an toàn tuyệt đối 100% do Sợi FiberGlass có độ mềm mại và đàn hồi cực tốt. Đặc biệt chất tóc còn vô cùng thanh mảnh, nhẹ nhàng như tóc thật vậy.

+ Ngoài ra khi nối tóc với công nghệ này chị em sẽ không hề có cảm giác nặng, dày cộm như những kiểu truyền thống khác. Việc chăm sóc cũng dễ dàng hơn rất nhiều bạn chỉ cần thực hiện như tóc thật.

+ Không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên, siêu siêu nhẹ cho mái tóc mà chất liệu này cũng chịu được nhiệt độ thay đổi theo môi trường như nóng, lạnh hay ngâm nước…Chị em hoàn toàn có thể tắm hồ bơi, tắm biển, phơi nắng, mà không cần lo lắng bị giãn hay hỏng mối nối.

+ Đặc biệt khi bạn muốn nâng mối nối hay thay đổi tóc nối cũng dễ dàng tháo ra một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn và không gây hại cho mái tóc thật. Dĩ nhiên việc lộ mối nối là điều không thể.

+ Chị em cũng có thể thỏa sức cột tóc cao khi đi bơi, đi biển ngâm nước mà không hề ảnh hưởng tới mối nối. Các nàng cũng dễ dàng uốn tạo kiểu hay nhuộm như tóc thật.

– Nhược điểm:

+ Tính đến thời điểm hiện tại thì chưa có một nghiên cứu nào chỉ ra rằng công nghệ Fiberglass mang lại tác hại gì cho người nối hay có khuyết điểm gì. Phương pháp này đã quy tụ mọi ưu điểm vượt trội của kỹ thuật nối tóc tốt nhất hiện nay.

+ Với những thông tin về vấn đề nối tóc bằng sáp hay chun tốt hơn trên đây chắc hẳn chị em đã có sự lựa chọn phù hợp cho mình rồi. Tuy nhiên nếu chị em muốn sở hữu một mái tóc dài, dày đẹp tự nhiên cũng như có nguồn tài chính ổn định thì công nghệ Fiberglass chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các nàng.
Để biết thêm chi tiết về nối tóc sáp và nối tóc chun mọi người hãy đến với Mẹ Ớt để có thêm nhiều thông tin hơn nhé!