Nối tóc lông vũ là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nếu vì dại khờ mà bạn cắt phăng mái tóc xinh đẹp của mình thì vẫn có thể sửa chữa sai lầm nhờ công nghệ nối tóc. Có khá nhiều kiểu nối tóc, tuy nhiên nối tóc kiểu lông vũ lại được chị em yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Vậy nối tóc lông vũ là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu? Xem ngay bài viết của Mẹ Ớt để có được câu trả lời sớm nhất nhé!

1. Nối tóc lông vũ là gì?

– Nối tóc lông vũ được xem là công nghệ đỉnh cao trong tất cả các kĩ thuật nối tóc hiện nay. Phương pháp này sẽ được những người thợ tiến hành ghép phần tóc giả (tóc sợi tổng hợp) hay tóc thật lên phần tóc thật của người nối tóc nhằm mang đến một mái tóc dài, dày và tự nhiên nhất.

– Với công nghệ này bạn có thể lựa chọn màu sắc theo ý muốn của mình. Đặc biệt mối nối tóc lông vũ siêu siêu nhỏ, siêu nhẹ và được thiết kế hoàn toàn bằng tay. Đây cũng là lý do mà rất nhiều chị em bị nghiện và lựa chọn phương pháp nối tóc này.

– khác hẳn với những kỹ thuật nối tóc khác, nối tóc lông vũ giúp khách hàng vô cùng thoải mái cả trong quá trình nối lẫn sau khi hoàn thành. Thêm một điểm cộng nữa mà rất ít phương pháp nối tóc làm được đó là chị em có thể chải tóc nối một cách tự nhiên như tóc thật mà không lo bị gãy, rối hay bị tuột mối nối.

2. Nối tóc lông vũ có tốt không?

– Có khá nhiều câu hỏi liên quan tới vấn đề nối tóc, và một trong số đó là nối tóc lông vũ có tốt không. Điều này thường gặp ở những chị em đang có ý định nối tóc nhưng lại chưa hiểu rõ về phương pháp này.

– Vấn đề này sẽ đơn giản hơn rất nhiều nếu chị em hiểu rõ bản chất của công nghệ nối tóc lông vũ. Bởi với sự phát triển của trang thiết bị tiên tiến hiện nay thì kỹ thuật trở nên phổ biến và đơn giản hơn rất nhiều.

– Đặc biệt chị em sẽ không cần tốn nhiều thời gian nuôi dưỡng mà vẫn có thể sở hữu một mái tóc đẹp tự nhiên. Với công nghệ nối cao cấp các mối nối giữ tóc thật và giả cũng khó phát hiện ra, không gây đau hay nặng đầu khi đi ngủ.

– Ngoài ra, tóc nối cũng đảm bảo độ đàn hồi cực tốt, chịu nhiệt, chịu nén, chịu co giãn cực kỳ hoàn hảo giống như tóc thật vậy. Và dĩ nhiên là tóc nối xong không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn vô cùng an toàn cho tóc thật cũng như sức khỏe người nối.

– Thêm một điểm cộng nữa là bạn có thể tùy ý lựa chọn màu tóc cũng như độ dài theo sở thích của mình. Đặc biệt với công nghệ trang thiết bị tân tiến việc tạo kiểu, nhuộm tóc nối hoàn toàn thực hiện giống như tóc thật vậy.

3. Nối tóc lông vũ giá bao nhiêu?
– Ngoài việc tìm lựa chọn phương pháp nối tóc phù hợp hay địa chỉ làm chất lượng và uy tín thì chi phí cũng là vấn đề được khách hàng quan tâm rất nhiều. Bởi điều này hoàn toàn thực tế và giúp người nối có thể thoải mái sử dụng dịch vụ phù hợp túi tiền của mình.

– Mức giá của phương pháp nối tóc phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như địa chỉ thực hiện, chất liệu tóc, độ dài của tóc, dịch vụ đi kèm,..Do đó sẽ có sự chênh lệch tương đối và hoàn toàn không giống nhau khi bạn thực hiện dịch vụ này.

– Cùng một kiểu nối nhưng bạn lựa chọn một cơ sở chất lượng, kỹ thuật nối cao cùng với múc chi phí cao thì kết quả mang lại sẽ hoàn toàn xứng đáng với những gì mình bỏ ra. Ngược lại rất có thể bạn sẽ gặp phải một số rủi ro đáng tiếc.

– Giá nối tóc còn có sự khác nhau giữa việc bạn nối cả đầu hay nối tóc mái. Chính vì vậy đến với Mẹ Ớt để biết thêm thông tin và những ưu đãi tốt nhất nhé!