TOP những mẫu tóc mái thưa buộc cao hot nhất năm 2022

Cùng Mẹ Ớt Hair Salon khám phá những mẫu tóc mái thưa buộc cao được các cô nàng sành điệu yêu thích năm nay. Không chỉ giúp nàng tự tin hơn khi phối đồ xuống phố mà còn giúp nàng thay đổi diện mạo một cách xuất sắc.

Những mẫu tóc mái thưa buộc cao đẹp nhất

Tóc mái thưa buộc cao kiểu đuôi ngựa

Tóc đuôi ngựa là một trong những kiểu cột tóc mái thưa đảm bảo các yếu tố như nhanh, gọn và đẹp. Kiểu tóc mái thưa buộc đuôi ngựa này chưa bao giờ hết hot, bởi lẽ đây chính là cách buộc tóc phổ biến, đơn giản và được nhiều cô nàng yêu thích nhất.

Tóc mái thưa buộc cao kết hợp cùng áo thun cá tính và năng động

Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian với kiểu tóc buộc đuôi ngựa này. Không chỉ năng động mà kiểu tóc mái thưa buộc cao đuôi ngựa còn mang lại cho nàng vẻ đẹp dễ thương và trẻ trung nữa.

Tóc mái thưa buộc cao duyên dáng dành cho nàng công sở

Tóc mái thưa buộc đuôi ngựa chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn trong lúc bận rộn. Các món đồ phụ kiện thời trang như băng đô, kẹp tóc đính đá hay nơ cũng chính là một phần không thể thiếu giúp mái tóc trông đẹp hơn.

Tóc mái thưa buộc cao nửa đầu

Khi cột tóc mái thưa bạn không thể bỏ qua kiểu tóc buộc cao nửa đầu vừa đáng yêu lại vô cùng cá tính. Khi kết hợp với mái thưa trẻ trung này, chắc chắn bạn sẽ có một vẻ đẹp xinh xắn và cuốn hút hơn.

Tóc mái thưa buộc cao nửa đầu là một biến tấu của kiểu tóc buộc đuôi ngựa. Nhưng thay vì buộc cả đầu thì kiểu tóc buộc cao nửa đầu này lại đơn giản và hấp dẫn hơn. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng giúp cho những cô nàng có mái tóc thưa trông dày hơn.

Với kiểu tóc xoăn sóng dài thì lựa chọn cách buộc tóc cao nửa đầu sẽ làm cho mái tóc trông bồng bềnh và đẹp hơn. Nàng đừng quên mix cùng các món đồ, phụ kiện thời trang để tạo điểm nhấn hoàn hảo cho mái tóc của mình nhé.

Tóc mái thưa buộc cao búi củ tỏi

Với những cô nàng có tóc mái thưa dài hai bên thì kiểu tóc búi củ tỏi là sự lựa chọn vô cùng đáng yêu mà nàng không thể bỏ qua. Tóc búi củ tỏi cũng là một trong những kiểu tóc buộc vừa đơn giản nhưng lại rất gọn gàng và có nhiều ưu điểm tuyệt vời.

Ưu điểm của kiểu tóc mái thưa buộc cao búi củ tỏi là nó phù hợp với nhiều gương mặt từ mặt tròn, mặt vuông đến khuôn mặt góc cạnh hay mặt trái xoan.

Ưu điểm tiếp theo của kiểu tóc mái thưa buộc cao là giúp bạn che bớt khuyết điểm trên khuôn mặt một cách hiệu quả. Tóc mái thưa thực sự phù hợp cho những cô nàng có trán cao và rộng, mái thưa dài sẽ giúp nàng mặt tròn hay mặt vuông đều thon gọn và thanh tú hơn.

Tóc mái thưa buộc cao bím tóc

Sự kết hợp độc đáo giữa tóc mái thưa và tóc thắt bím buộc cao mang lại hiệu ứng đặc biệt cho phong cách làm đẹp của nàng. Tóc mái thưa buộc cao sẽ trở nên gọn gàng và thể hiện được nét quyến rũ và nữ tính mềm mại.

Tóc mái thưa buộc cao đơn giản

Kiểu tóc đuôi ngựa mái thưa thường dành cho những cô nàng bận rộn và không có thời gian chăm sóc tóc. Cách buộc tóc mái thưa đuôi ngựa là lựa chọn phổ biến của rất nhiều người vì nó khá đơn giản và tiện. Phần tóc mái thưa cũng góp phần tôn lên vẻ đẹp nữ tính đầy ngọt ngào và năng động của nàng.

Tóc mái thưa búi củ tỏi buộc cao

Tóc mái thưa búi củ tỏi buộc cao cũng là kiểu tóc được các nàng lựa chọn khá nhiều bởi sự tiện dụng và nhanh chóng mà nó mang lại.

Kiểu tóc mullet đơn giản nhưng đồng thời vẫn thể hiện được cá tính của các nàng. Mái tóc búi cao gọn gàng với phần tóc mái che đi được khuyết điểm của gương mặt. Nếu nàng có trán rộng thì tóc mái sẽ giúp cho khuôn mặt bạn trông tròn và đầy đặn hơn.

Tóc mái thưa 2 mái cột cao

Những phần tóc mái thưa được rẽ sang hai bên đẹp một cách nhẹ nhàng mà vẫn có cảm giác rất tự nhiên và thanh thoát. Những lọn tóc mái thưa được uốn phồng hoặc để thẳng đều rất đẹp. Kiểu tóc mái thưa 2 mái cột cao này tuy đơn giản nhưng lại phù hợp với nhiều cô nàng hiện đại.

Tóc mái thưa buộc cao cho cô nàng mặt tròn

Tóc mái thưa buộc cao là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có khuôn mặt tròn. Không đơn giản như kiểu buộc tóc đuôi ngựa, mà kiểu tóc này cần đánh rối mái tóc rồi cột tóc để tạo độ phồng tự nhiên nhất định. Gương mặt sẽ càng trở nên bầu bĩnh, đáng yêu nhưng cũng thanh thoát hơn.

Tóc ngang lưng mái thưa buộc cao

Mái tóc dài ngang lưng khi được cột cao sẽ vô cùng gọn gàng. Bạn cũng sẽ có thêm một phong cách làm đẹp giúp bản thân tự tin và cá tính hơn. Những lọn tóc mái thưa được uốn tạo độ phồng và mềm mại tự nhiên cho tổng thể mái tóc. Phần tóc mái thưa sẽ mang lại nét đẹp dịu dàng và nữ tính đồng thời giúp cho khuôn mặt trở nên cân đối và hài hòa hơn.

Tóc mái thưa dài thẳng buộc cao

Kiểu tóc mái thưa dài buộc cao có phần kén mặt một chút nhưng lại có tác dụng giúp hack tuổi siêu đỉnh. Nàng có thể để màu tóc đen nguyên bản hoặc chọn một gam màu sáng để tăng thêm vẻ đẹp trẻ trung của mình.

Tóc mái thưa buộc cao đơn giản

Có thể thấy, kiểu tóc mái thưa buộc cao có tính ứng dụng rất phổ biến và tiện lợi cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. Không chỉ đi tiệc, đi làm mà ngay cả đi chơi thì đây cũng có thể tạo kiểu tóc quốc dân. Không cần là vẻ đẹp kiêu sa hay quý phái, giờ đây, kiểu tóc mái thưa buộc cao lại toát lên vẻ đẹp trong trẻo và nữ tính cho các bạn trẻ.

Tóc mái thưa buộc cao uốn nhẹ

Tóc mái thưa có thể kết hợp cùng tóc dài tỉa mỏng sau đó uốn nhẹ và buộc lên cao. Bạn sẽ thêm phần tự tin và thoải mái hơn khi hoạt đồng thường nhật, nhất là vào mùa hè nắng nóng.

Tóc dài uốn lọn đuôi mái thưa

Tóc dài uốn lọn đuôi mái thưa là kiểu tóc phù hợp với những cô nàng có gương mặt dài vì nó có tác dụng làm cho mặt bạn có phần cân đối hơn. Phần tóc với những lọn tóc được uốn xoăn sẽ khiến bạn trông đáng yêu và trẻ trung hơn rất nhiều. Bạn nên chọn kiểu trang phục jean, đồ yếm theo phong cách của mình để nổi bật hơn nhé.

Tóc mái thưa buộc cao nửa đầu

Hãy trở thành một cô nàng ngọt ngào và đáng yêu với kiểu tóc ngắn mái thưa buộc cao. Chỉ cần bạn búi cao nửa đầu, ngoại hình của bạn sẽ gây được ấn tượng mạnh mẽ với mọi người.

Tóc mái thưa buộc cao xoăn sóng

Để tóc mái thưa buộc cao xoăn sóng không nhàm chán và đơn điệu, nàng hãy kết hợp tóc mái thưa với kiểu buộc lệch một bên. Ngay cả khi để tóc màu đen, hoặc nhuộm màu tối thì ngoại hình của nàng vẫn rất thu hút và ấn tượng.

Tóc mái thưa cột cao Hàn Quốc

Tóc mái thưa cột cao sẽ giúp nàng trông trẻ trung và xinh đẹp hơn nếu được tạo kiểu cẩn thận. Có nhiều cách buộc tóc mái thưa Hàn Quốc, nó sẽ giúp cho gương mặt của bạn trông thon gọn hơn, khéo léo khoe được chiếc cổ cao trắng ngần cùng  phụ kiện thời trang xinh xắn và dễ thương của mình.

Tóc mái thưa buộc cao xoăn nhẹ

Ngay cả trong những buổi tiệc sang trọng, nàng cũng có thể thể hiện cá tính và vẻ đẹp nữ tính ngọt ngào của mình bằng kiểu tóc mái thưa cột cao. Trong trường hợp này, chỉ cần nàng mix cùng những trang phục lộng lẫy cũng đủ tạo vẻ đẹp cuốn hút, kiêu sa khiến nàng càng trở nên nổi bật và thu hút hơn.

Tóc mái thưa buộc cao uốn xoăn

Tóc mái thưa uốn xoăn buộc đuôi ngựa là mẫu tóc được các cô nàng thích mê bởi sự lãng mạn và ngọt ngào.

Tóc mái phồng buộc đuôi ngựa

Vẫn là kiểu cột tóc đuôi ngựa nhưng các nàng hãy làm cho phần tóc mái phồng tự nhiên. Sau khi đã được làm phồng, hãy để tóc mái buông lơi một cách tự nhiên và nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt. Tổng thể khuôn mặt của nàng sẽ trở nên cuốn hút, ngọt ngào và nữ tính hơn.

Với những chia sẻ từ Mẹ Ớt Hair Salon về kiểu tóc mái thưa buộc cao hy vọng đã giúp các nàng có thêm kiểu tóc đẹp cho mùa hè này. Đừng quên theo dõi Mẹ Ớt Hair Salon để được khám phá thêm nhiều xu hướng và phong cách làm đẹp thời thượng nhất hiện nay nhé!